Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

Em nên nâng cấp iPhone 11 hay 12 ạ ?

bởi Quan2412

02 January 2024

886

2

Hi các bác,em cũng ko biết diễn đàn của LND có cho thảo luận về những chủ đề như điện thoại không,nếu không thì cho em mạn phép nhé hihi.Em đang sử dụng Redmi Note 11 và sau 2 năm thì thực sự là cảm thấy dùng Android quá lag và không còn đáp ứng được như cầu sử dụng nữa,nên sắp tới sau tết thì em cũng đã tính là có đủ tiền để mua iPhone cũ,em đang định mua iPhone 12 vì có 5G cũng như camera ngon,màn hình OLED đẹp và chip mới hơn,đời cao hơn iPhone 11,trước đó em cũng định mua iPhone 11 rồi nhưng thấy đánh giá là màn hình ko đẹp,tuy nhiên pin lại trâu bò hơn iPhone 12,em thấy nhiều bác đánh giá là pin iPhone 12 yếu quá,nhu cầu của em là chỉ chơi vài game nhẹ nhàng linh tinh để giết thời gian thôi,em có nhu cầu hay chụp ảnh với quay video tiktok,cũng như dùng mạng xã hội,nhắn tin nữa là chính chứ ko chơi game nặng như Pabje hay Liên Quân,Tốc Chiến,...Vậy theo các bác em có nên bỏ thêm 1 củ để mua iPhone 12 cũ ko nhỉ mặc dù pin của nó được đánh giá là yếu ? Em là học sinh nên cũng hướng đến dùng lâu dài,các bác giúp em chọn với nhé,bác nào là người từng sử dụng qua 2 dòng máy này thì cho em xin 1 review tổng quát nhé ạ,cảm ơn các bác và cảm ơn các admin nhiều !!

  • Nếu kinh phí của bác tối đa chỉ là iphone 12 thì cứ dứt 12 cho lâu dài nhé bác. Hết pin thì sạc. Không thì cứ đèo theo cục pin dự phòng.
    bác chọn 11 vì pin nó hơn thì không đáng lắm vì iphone 12 có thiết kế đẹp hơn, màn hình đẹp hơn. Những cái đó 11 không làm được còn 12 thì chỉ cần sạc nhồi vào là trâu ý mà :v

  • Đang xài iphone 12 mini, ngày sạc 2 lần, nếu không có nơi để sạc thì mua thêm cục sạc dự phòng là khoẻ re. pin chay thì thay mới, mua máy về phục vụ mình chứ cần gì phải lo sợ :rofl:

Chatbox