Trang chủ Thảo Luận - Hỏi Đáp

Có nên update một khu riêng về game 18+ ko ?

bởi scamer

13 December 2023

1386

2

Mình thấy hiếm khi đăng bài nhưng đủ hiểu admin ít đăng những game có chủ đề nhạy cảm như này. Bản thân mình thường đi tìm các game 18+ có chất lượng tốt trên các web khác nhưng chúng thường bị outdate tận mấy tháng đến mấy năm liền, mặc dù mình có khả năng đến trực tiếp patreon của game đấy để mua nhưng mình khá lười đi làm thẻ với lại các gói của dev game thường có giá trị 1 tháng và mình nhận lại 1 bản nén của game để tải về, điều đấy là một lí do khiến mình khá e dè xuống tiền.

Ý kiến của mình: Admin có thể tạo ra một khu vip để người donate có thể down các game đấy dễ dàng hơn không ? Tất nhiên game phải được update đều như của nhà phát hành, giá cả donate có thể tùy admin quyết định.

Mong được góp ý văn minh.

  • Jonny Sang Thành viên vàng

    Nếu bị out chậm 1 năm thì có thể gọi là bỏ hoang , nhưng chậm patreon 1 tháng vì hầu hết những người đăng game lại trên các trang miễn phí khác lại chính là tác giả của patreon đó , hoặc người khác có sự đồng ý của họ , 'early access with extra step' , bởi vậy mới có Steam version , Patreon version v..v.. để bỏ tiền ra ủng hộ dev . Được 1 thời gian thì nó sẽ hoàn toàn miễn phí tùy theo tác giả .
    Các hãng nổi tiếng như Illusion - Honey Select thì bác cứ tra [từ khóa] + repack là ra , chủ yếu là kéo torrent nhưng về độ trễ thì không , update thường xuyên . còn các con game patreon nhỏ thuộc dạng Ren'py / RPMG / Unity / Unreal / Wolf / Flash v...v...[ tiếng anh ] thì mình có thể giới thiệu bác trang F95Zone , Mod 18+ cho The Sim 4/3 , Fallout , v..v.. thì Loverslab . dlsite thì .... đầy ra đấy ! *nói nhỏ* : -18+ trang mình cũng outdate tùm lum chứ có update kịp đâu =)) .

    Xem thêm
    • scamer Thành viên

      @Jonny Sang Thanh kiu bác nhé. Tại mình chỉ thích chơi game thuần 18+ nên các game phải mod lại 18+ thì mình ko thích lắm mặc dù biết mod kha khá. Ý mình là nếu được admin có thể update 1 khu 18+ có chất lượng thật sự ấy chứ đại trà 18+ thì khá nhiều.

Chatbox